Gulfood 2019 @Dubai
770
post-template-default,single,single-post,postid-770,single-format-standard,bridge-core-1.0.6,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-title-hidden,qode_grid_1300,footer_responsive_adv,qode-theme-ver-18.2,qode-theme-ssbd design,wpb-js-composer js-comp-ver-6.0.5,vc_responsive

Gulfood 2019 @Dubai

เมื่อวันที่ 17-21 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา Icon Snacks ได้นำสินค้าและผลิตภัณฑ์ในเครือไปจัดแสดงที่งาน Gulfood 2019 ที่ นครดูไบ ตึกดูไบเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยงาน Gulfood ถือเป็นงานจัดแสดงสินค้าอุตสาหกรรมและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก (เริ่มจัดครั้งแรกเมื่อปี 1987)

Icon Snacks ได้นำสินค้าไปจัดแสดงถึง 3 แบรนด์ด้วยกันได้แก่ “ #BananaMaxChips ” ขนมกล้วยอบกรอบเพื่อสุขภาพ “ #Laithai ” มะม่วง-ทุเรียนอบแห้ง “ #To-ne ” น้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าวซึ่งผลตอบรับค่อนข้างดีและเป็นที่สนใจของผู้ร่วมงานโดยการนำสินค้าไปจัดแสดงในครั้งนี้ทำให้เรามองเห็นถึงแนวทางการพัฒนาและความต้องการของกลุ่มเป้าหมายมากขึ้นซึ่งเราจะนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้ในการจัดแสดงสินค้าครั้งนี้มาปรับปรุงพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและอยากถือโอกาสนี้กล่าวขอบคุณผู้ที่มาเยี่ยมชมบูธของ Icon Snacks มาณที่นี้ด้วย